Trường Mầm non Hồng Phong tưng bừng tổ chức chương trình bé vui đón tết trung thu năm 2019

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết trung thu, ngày Rằm tháng 8. Chiều ngày 13/9/2019 ( tức ngày 15/8 âm lịch) trường mầm non Hồng Phong tưng bừng tổ chức chương trình:"Bé vui đón tết trung thu" năm 2019.


Đến dự và tặng quà cho chương trình " Bé vui đón tết trung thu" Nhà trường có đồng chí Lương Thị Kim Oanh- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng các cô giáo và các bé học sinh.

       Bằng sự kết hợp giữa nhận biết và trải nghiệm về ngày tết trung thu, những hoạt động gần gũi. Các bé được xem màn múa Lân đặc sắc, được hòa mình vào các trò chơi dân gian, hát múa, rước đèn, được vào vai chị Hằng, Chú Cuội lém lỉnh, qua hoạt cảnh "Sự tích đêm trăng" rồi cùng nhau vui liên hoan phá cỗ. Với những tiếng cười khúc khích, với những ánh mắt ngạc nhiên hồ hởi, chương trình đã giúp các bé được vui chơi, được trải nghiệm trong không khí Lễ hội. Đồng thời hiểu sâu sắc hơn về ngày tết trung thu, ngày rằm tháng 8.

      Chương trình Bé vui đón tết trung thu năm 2019 được kết thúc trong lời bài hát ‘ Tết trung thu rước đèn đi chơi ..  để lại trong lòng phụ huynh, cô giáo và các bé thật nhiều cảm xúc, nhiều niềm vui,.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

 

                                                                        Ngô Thiêm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất