Trường mầm non Hồng Phong tưng bừng ngày hội “Vệ sinh trường học của bé” năm học 2017- 2018

Thực hiện sự chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, hôm nay ngày 10/11/2017 trường MN Hồng Phong từng bừng tổ chức ngày hội" Vệ sinh trường học của bé" năm học 2017- 2018.Về dự ngày hội với trường mầm non Hồng Phong gồm có đông đảo các bậc phụ huynh học sinh các nhóm lớp và toàn thể các cô, các bé cũng có mặt đông đủ, qua ngày hội đã tuyên truyền tới toàn thể phụ huynh học sinh các cô và các bé hãy bảo vệ môi trường " Xanh -sạch-đẹp".



       Như chúng ta đã biết môi trường của chúng ta đang sống đang bị ô nhiễm nặng nề và bị hủy hoại bởi thiên tai lũ lụt và chính bởi ý thức của con người. Vậy chúng ta sẽ làm gì để cải thiện  môi trường sống của chính chúng ta, môi trường sống của trẻ hôm nay phụ thuộc nhiều vào người lớn, gia đình, trường lớp và cộng đồng. Môi trường sống của trẻ ngày mai lại phụ thuộc vào chính hành động của trẻ ngày hôm nay. Vì vậy, việc giáo dục, hình thành ý thức, hành vi, thái độ đúng đắn trong bảo vệ môi trường sống phải bắt đầu ngay từ lứa tuổi mầm non. Nhiệm vụ này không chỉ của trường học mà còn là của gia đình và xã hội.

      Tham gia ngày hội là ba đội chơi đến từ các lớp mẫu giáo 5-6 tuổi,  các đội chơi tham gia 5 phần thi sổi nổi: Màn chào hỏi; Tìm hiểu kiến thức; Trình diễn thời trang; Tô màu tranh và thực hành rửa tay đúng cách. Tất cả đều mang thông điệp "Hãy chung tay bảo vệ môi trường, vì cuộc sống của mỗi chúng ta" "Hãy chung tay bảo vệ môi trường, cho cuộc sống thêm xanh".

      Qua ngày hội nhà trường huy động đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia, nâng cao kiến thức và thay đổi hành vi về sử dụng, bảo vệ nguồn nước và công trình vệ sinh trong trường học, ý thức giữ gìn vệ sinh trường, lớp, vệ sinh cá nhân; góp phần giáo dục toàn diện trẻ mầm non.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội:

Tiểu phẩm của các bé lớp mẫu giáo 5 tuổi A

Tiết mục nhẩy dân vũ 6 bước rủa tay lớp mẫu giáo 5 tuổi A

Thi vẽ tranh chủ đề " Bảo vệ môi trường xung quanh em" của ba lớp mẫu giáo 5 tuổi

 

Phần thi rửa tay sạch của các bé lớp mẫu giáo 5 tuổi

Đồng chí Lương Thị Kim Oanh  Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường tặng quà khen thưởng các bé trong ngày Hội vệ sinh trường học năm học 2017- 2018.

Thùy Dương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất