Trường mầm non Hồng Phong tổ chức hoạt động ngoại khóa chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tại Lữ đoàn tăng thiết giáp 405.

Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ( 22/ 12/ 1944- 22/12/2017). Sáng ngày 16 tháng 12 năm 2017, trường mầm non Hồng Phong tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các bé đến thăm và tặng hoa các chú bồ đội tại Lữ đoàn tăng thiết giáp 405.

         Tại buổi tham quan các cô và các bé đã được nghe đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Bộ- Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn 405 giới thiệu khái quát những thành tích, chiến công tiêu biểu của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, chân dung các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Sau đó các cô và các bé được đi tham quan khu vực nhà để xe tăng, được tìm hiểu cách điều khiển, sử dụng vũ khí, nơi sinh hoạt ăn nghỉ của các chú bộ đội, được xem các chú bộ đội gấp chăn màn mùa hè và mùa đông một cách nhanh, gọn gàng, ngăn nắp.   

        Đây là hoạt động đầy ý nghĩa giúp các bé cảm nhận sâu sắc về hình ảnh "chú bộ đội" đồng thời ôn lại truyền thống anh dũng kiên cường của Quân đội ta trong những năm qua.Từ  đó giúp trẻ hiểu rõ công việc gian lao, vất vả của các chú bộ đội và có ấn tượng đẹp đẽ về những người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt  Nam. Ý nghĩa hơn cả là cô và các bé ở các nhóm lớp được giao lưu văn nghệ với các chú bồ đôi.

Một số hình ảnh của các cô và các bé tại Lữ đoàn 405:

Các cô và các bé trường MN Hồng Phong chuẩn bị tham gia Hoạt động ngoại khóa tới Lữ đoàn 405.

 

Cô và các bé trường MN Hồng Phong chụp ảnh lưu niệm tại Nhà để xe tăng

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Bộ- Thượng tác; Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn 405 giới thiệu những thành tích và chiến công tiêu biểu của quân đội ta trong hai cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.

 

 

Đ/c Lương Thị Kim Oanh - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn và tặng hoa Lữ đoàn 405

 

 

Cô và các bé được tham quan khu để xe tăng

Cô và các bé chụp ảnh lưu niệm với xe tăng

 

Các cô và các bé nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các chú bồ đội Lữ đoàn 405.

Thùy Dương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất