Trường mầm non Hồng Phong tổ chức gặp mặt gia đình nhà giáo nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2018

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng tới hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Sáng ngày 04/3/2018 Công đoàn trường mầm non Hồng Phong kết hợp với nhà trường long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018). Tất cả các đoàn viên công đoàn nhà trường đã về dự đông đủ, đặc biệt còn có các đức lang quân của chị em giáo viên cùng về chung vui với công đoàn nhà trường làm cho khí thế phấn khởi và vui tươi hơn.


          Tại buổi tọa đàm, đồng chí Đinh Thị Hương Nựu - Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3. Đại diện hội rể nhà trường đã tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em.

        Trong không khí trang trọng của buổi tọa đàm, thay mặt nhà trường, đồng chí Lương Thị Kim Oanh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chàng  rể đã dành thời gian để đến tham gia đầy đủ, đồng thời biểu dương đội ngũ cán bộ, giáo viên  trong nhà trường luôn nỗ lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và động viên các chị em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người phụ nữ của gia đình và xã hội "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

         Buổi gặp mặt tạo điều kiện cho các gia đình nhà giáo trong trường có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Phần giao lưu văn nghệ giữa các giáo viên trong trường và các chàng rể diễn ra với những lời ngợi ca người phụ nữ đã làm cho không khí của hội trường trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn

         Buổi gặp mặt gia đình nhà giáo của trường mầm non Hồng Phong đã thành công tốt đẹp. Sự thành công đó sẽ là động lực góp phần cho mỗi đồng chí giáo viên phấn khởi, tự tin hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của nhà trường.   

     Một số hình ảnh:

Ông Trần Tiến Khải đại diện hội rể tặng hoa chúc mừng

Đ/c Đinh Thị Hương Nựu - CTCĐ trường ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

BGH trao quà cho các cặp đôi đạt giải tham gia trò chơi

                                                                                                      Nguyễn Đức

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất