Trường MN Hồng Phong tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều ngày 8/3/2016 Công đoàn trường MN Hồng Phong tổ chức tọa đàm kỉ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 cho toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

         Trong buổi tọa đàm, toàn thể hội đồng được nghe đồng chí Đinh Thị Hương Nựu -Chủ tịch Công đoàn trường ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống đấu tranh bất khuất của phụ nữ Việt Nam từ cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Và ngày nay, phụ nữ Việt Nam không ngừng phấn đấu vươn lên, thể hiện tài năng, trí tuệ của mình trong mọi lĩnh vực,  làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình và bình đẳng với nam giới ngoài xã hội.

          Phát biểu trong buổi tọa đàm, đồng chí Đỗ Thị Thanh Xuân Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhân ngày lễ trọng đại này, đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực phấn đấu của chị em đã vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ và đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của nhà trường.

          Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với những lời ca, tiếng hát của các cô giáo,. Sau bao vất vả của cuộc sống, những lời ngợi ca, lời yêu thương, chia sẻ chính là động lực giúp các chị em cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

CTV- Thùy Dương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất