Trường mầm non Hồng phong tổ chức "Vui hội trăng Rằm"

.
Thực hiện Kế hoạch số 17KH/LN ngày 10/9/2018 của Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức Tết Trung thu cho Thiếu niên nhi đồng năm 2018;


 

Chiều ngày 24/9/2018, trường mầm non Hồng phong đã tưng bừng tổ chức "Vui hội Trăng rằm năm 2018" cho các bé học sinh trong toàn trường.

         - Đến dự tặng quà cho các bé  có các đ/c đại diện chính quyền địa phương  Đảng ủy viên, bí thư đoàn thanh niên ,mặt trận tổ quốc xã hồng phong

             Hoà chung không khí rộn ràng đón Tết trung thu của thiếu nhi cả nước, chiều ngày 24/9/2018, trường mầm non hồng phong đã tưng bừng tổ chức "Vui hội Trăng rằm năm 2018" cho các bé học sinh trong toàn trường.

  Tại ngày Hội, các bé đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc Tết trung thu bằng những lời dẫn dắt đầy dí dỏm của "chú Cuội và chị Hằng".

Vui hội trăng Rằm"   Nhằm giáo dục thiếu niên nhi đồng ý nghĩa và giá trị của Tết Trung thu, nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi, động viên các em. Nâng cao ý thức trách nhiệm, huy động đông đảo các lực lượng, thu hút sự tham gia của các cấp, các ngành và của toàn xã hội chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. góp phần cổ vũ, động viên các con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất