Trường mầm non Hồng Phong tổ chức thực hiện chuyên đề cấp trường về việc “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non” và chuyên đề “Dinh dưỡng cho bé” năm học 2016- 2017 .

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016- 2017, nhiệm vụ trọng tâm tháng 12/2016. Sáng ngày 24/12/2016 trường Mầm non Hồng Phong tổ chức chuyên đề "Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non" và chuyên đề "Dinh dưỡng cho bé" chào mừng ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12.

       Tới tham dự chuyên đề có các bậc phụ huynh cùng các bé và toàn thể CBGV, NV trong trường .  Mục đích của chuyên đề nhằm rèn luyện phát triển thể lực, tăng cường khả năng vận động ở trẻ, ngoài ra trẻ còn học được tính trung thực, tính tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, lòng dũng cảm tự tin và khả năng sáng tạo. Qua các hoạt động vận động cơ bản như: Đi, chạy, bò, trườn, bật nhảy... Các trò chơi vận động của trẻ được các cô giáo quan tâm phát triển các kỹ năng thông qua vận động tinh, vận động thô một cách hài hòa.

         Chuyên đề dinh dưỡng đựơc tổ chức với hai hoạt động bao gồm hoạt động dạy học và hoạt động thi nấu ăn. Hoạt động dạy khám phá tìm hiểu  về các loại quả, các nhóm thực phẩm.  Về phần thi chế biến món ăn cho trẻ, các đội thi đã đảm bảo từ quy trình xây dựng thực đơn, lựa chọn mua thực phẩm, thực hiện nghiêm các quy trình sơ chế, chế biến, nấu ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn ngon, phù hợp với trẻ.

        Việc tổ chức chuyên đề là dịp để các giáo viên giao lưu học hỏi trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ cũng như cách tổ chức các hoạt động giáo dục tuyên truyền phối hợp với các bậc cha mẹ học sinh và cộng đồng cùng quan tâm giáo dục trẻ ngày càng tốt hơn nữa.

       Một số hình ảnh hoạt động của chuyên đề: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thùy Dương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất