Trường mầm non Hồng Phong tặng quà tết cho giáo viên và trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện công văn số 57/PGD&ĐT V/v: Triển khai chăm lo tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018 cho CB, NG, NLĐ. Ngày 22/01/2018 Phòng GD&ĐT. Nhằm chia sẻ và động viên CB,NG học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi tết đến, xuân về.


 Chiều ngày 8 tháng 2, Ban giám hiệu nhà trường kết hợp Công đoàn  trường  Mầm non  Hồng Phong đã tổ chức trao 3 suất quà tết cho học sinh và GV có hoàn cảnh khó khăn.

             Phong trào ủng hộ và giúp đỡ GV và học sinh nghèo đã trở thành một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của trường MN Hồng Phong  trong những năm học vừa qua. Tặng quà cho GV và học sinh nghèo vào dịp cuối năm là một trong những hoạt động có ý nghĩa đối với CBGV và học sinh  khi tết đến xuân về, việc làm này góp phần giúp cho các em đón một cái tết vui vẻ ấm cúng và đầy  ý nghĩa

  Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm, sự quan tâm  của nhà trường đối với CBGV học sinh nghèo nhân dịp tết đến, xuân về đồng thời là nguồn an ủi, động viên các gia đình cố gắng vượt lên khó khăn để quan tâm, chăm sóc giáo dục các em tạo điều kiện để các em được đến trường vui chơi, học tập cùng bạn bè. 

             Sau đây là một số hình ảnh:


Đ/c Lương Thị Kim Oanh -HT - Trao quà cho h/s và GV

                                                        Nguyễn Thị Đức


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất